TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC TÍNH CÁCH CON NGƯỜI VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC TÍNH CÁCH CON NGƯỜI VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY

PHAN THANH NHAM
Summary: 
Philosophers such as Confucius, Mencious and Xunzi have different interpretations of human nature, but they all believe in one thing that the environment and education will change people. This means that education plays a decisive role in the formation of future character. This article aims to affirm the important role of education, especially character education, in the development and fulfillment of Vietnamese people’s characters.
Keywords: 
Education
characters
Vietnamese people’s characters
Refers: 

[1] Einstein, A (2007). Thế giới như tôi thấy. Hà Nội: Nhà xuất bản Tri thức

[2] C. Mác và Ph. Ăngghen (2004). Toàn tập, tập 2. Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia.

[3] C. Mác và Ph. Ăngghen (2004). Toàn tập, tập 3. Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia.

[4] C. Mác và Ph. Ăngghen (2004). Toàn tập, tập 20. Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia

[5] C. Mác và Ph. Ăngghen (2000). Toàn tập, tập 45. Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia

[6] Hà Tông Tư (2007). Người Trung Quốc và những căn bệnh trong nhân cách, Hà Nội: Nhà xuất bản Công an nhân dân.

[7] Nguyễn Ngọc Bích (2000). Tâm lý học nhân cách. Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội.

[8] Phạm Minh Hạc (2002). Tuyển tập tâm lý học. Hà Nội: Nhà xuất bản Giáo dục.

[9] Lênin, VI (1981). Toàn tập, tập 29. Nhà xuất bản Tiến bộ, Mátcơva.

How to Cite: 
PHAN THANH NHAM, ,2019, TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC TÍNH CÁCH CON NGƯỜI VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY, WOMEN'S SCIENCE JOURNAL, 47-53, 5, (http://tapchikhoahoc.hvpnvn.edu.vn/tam-quan-trong-cua-giao-duc-tinh-cach-con-nguoi-viet-nam-trong-boi-canh-hien-nay-0)

Articles in Issue