[1] Báo Nhân dân. (2018). Tỷ lệ hộ nghèo cả nước còn khoảng 5,35%. Lấy từ: http://nhandan.com.vn/xahoi/ item/38704202-ty-le-ho-ngheo-ca-nuoc-con-khoang-5-35.html.
[2] Chính phủ Việt Nam. (2011). Quyết định 2195/QĐ-TTg, về việc “Phê duyệt Đề án xây dựng và phát triển hệ thống tài chính vi mô tại Việt Nam đến năm 2020”. Lấy từ: https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Tien-te-Ngan-hang/Quyetdinh-2195-QD-T....
[3] Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. (2017). Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, tr 58. Hà Nội: Nxb Phụ nữ
[4] Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. (2015). Định hướng Chiến lược Tài chính vi mô của Hội LHPN Việt Nam đến năm 2020 và những năm tiếp theo.
[5] Joanna Ledgerwood. (2013).The New Microfinance Handbook (A Finance Market System Perspective). Washington, D.C: The World Bank
[6] Nguyễn Kim Anh & Lê Thanh Tâm. (2013). Mức độ bền vững của các TCTCVM Việt Nam: Thực trạng và một số khuyến nghị. Hà Nội: Nxb Giao thông vận tải.
[7] Nguyễn Kim Anh. (2017). Sản phẩm dịch vụ tài chính vi mô: thực trạng và giải pháp phát triển, Vietnam Microfinance working group. Lấy từ: http://www.microfinance.vn/Bao-cao-nghien-cuu-Phat-trien-san-pham-va-dic....
[8] Trần Quang Tiến & Trần Xuân Cảnh. (2013).Tài chính vi mô trong xu thế chuyển đổi và chuyên nghiệp hóa. Hà Nội: Nxb Phụ nữ.
[9] Trương Quang Thông & Vũ Đức Cần. (2018). Tài chính vi mô tại Việt Nam: Thực trạng hoạt động và các hàm ý chính sách. Tạp chí Công Thương, số 345.
[10] TYM. (2018). Báo cáo kết quả hoạt động năm 2018. Hà Nội: Tổ chức tài chính vi mô Tình thương