Tóm tắt:
Thương mại điện tử giữa các doanh nghiệp (TMĐT B2B) là một trong những mô hình thương mại điện tử phổ biến hiện nay trên thế giới. Tại Việt Nam, trong những năm qua có thể nói rằng mô hình TMĐT B2B có sự phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Trước cơ hội to lớn ứng dụng mô hình kinh doanh mới mẻ này để phát triển nhanh và bền vững doanh nghiệp, các doanh nghiệp khởi nghiệp do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam cần nhận biết được những thuận lợi và khó khăn liên quan. Bài viết chú trọng vào một số lưu ý đối với doanh nghiệp khởi nghiệp do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam trong ứng dụngthương mại điện tử B2B
Tham khảo:
[1] Trần Văn Hòe. (2015), Giáo trình Thương mại điện tử căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.
[2] Nguyễn Văn Thoan. (2010), Ký kết và thực hiện hợp đồng điện tử trong điều kiện Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế, Luận án tiến sĩ (LA10.0362).
[3] Turban, E.,Viehland,D., Lee,J. (2006), ElectronicCommerce:AManagement Perspective 2006, PrenticeHall.
[4] .Lê Văn Sơn. (2017), Ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp Việt Nam, Luận án tiến sĩ (LA62.34.05.01).
[5] Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương. (2013), Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam.
Tạp chí:
How to Cite:
LÊ VĂN SƠN, ,2018, ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B: MỘT SỐ LƯU Ý VỚI DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP DO PHỤ NỮ LÀM CHỦ TẠI VIỆT NAM, Tạp chí khoa học phụ nữ, 65-72, 2, (http://tapchikhoahoc.hvpnvn.edu.vn/ung-dung-thuong-mai-dien-tu-b2b-mot-so-luu-y-voi-doanh-nghiep-khoi-nghiep-do-phu-nu-lam-chu-tai-viet)