[1] Whitehead, A.N,(1925). Science and the Modern World. Published by The New American Library
[2] Whitehead, A.N, (2017). Những mục tiêu của giáo dục và các tiểu luận khác. Hà Nội: Nxb Hồng Đức.
[3] Bùi Trần Phượng (2017). Một triết lý giáo dục gần gũi với nhu cầu của thế kỷ XXI và dân tộc Việt Nam hiện nay. Hà Nội: Nxb Hồng Đức
[4] Bùi Trần Phượng (2018). Cải cách giáo dục: Làm sao để học sinh có năng lực dùng kiến thức. Lấy từ: https:// www.phunuonline.com.vn/cai-cach-giao-duc-lam-sao-de-hoc-sinh-co-nang-luc.... html. Truy cập ngày 1/5/2020.
[5] Đảng Cộng sản Việt Nam (2011). Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI. Hà Nội: Nxb Chính trị Quốc gia.
[6] Ngô Bảo Châu, Pierre Darriulat, Cao Huy Thuần, Hoàng Tụy, Nguyễn Xuân Xanh và Phạm Xuân Yêm (2011). Kỷ yếu Đại học Humbold 200 năm (1810-2010): Kinh nghiệm Việt Nam và thế giới. Hà Nội: Nxb Tri thức.
[7] Mạnh Toàn (2008). Alfred North Whitehead - Nhà siêu hình học của thế kỷ XX. Tạp chí Triết học, số 1 (200). Lấy từ: http://philosophy.vass.gov.vn/nghien-cuu-theo-chuyen-de/Phuong-Tay/Alfre.... Truy cập ngày 16/5/2020.
[8] Lowe,V.,& Schneewind,J.B, (2019). Alfred North Whitehead The Man and His Work: 1910-1947. Johns Hopkins University Press.